กิจกรรมรอบรั้ว ดว.

ผู้บิรหารและครูโรงเรียนดอกคำใต้วิทยาคมไม่หยุดนิ่ง ศึกษาดูงานเพื่อพัฒนานักเรียน

8 พฤษภาคม 2565 นายปิยะ ใจชุ่ม ผู้อำนวยการโรงเรียนดอกคำใต้วิทยาคม นำตัวแทนคณะครู ศึกษาดูงานการบริหารจัดการสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายโรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย ณ หอประชุมชงโค

โรงเรียนแม่จันวิทยาคม โรงเรียนมัธยมดีสี่มุมเมือง แห่งแรกของจังหวัดเชียงราย เปิดสอนตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 นักเรียนไป – กลับ เป็นโรงเรียนสหศึกษา ตั้งอยู่ตำบลป่าซางอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย มีกิจกรรมส่งเสริมความสามารถพิเศษที่หลากหลาย จากนักเรียนทั้งหมดประมาณ 2,400 คน เช่น ชมรมดนตรีสากลคลาสสิค ซึ่งในครั้งนี้ได้ขับกล่อมคณะเยี่ยมชมโรงเรียนแม่จัน อีกด้วย

นายปิยะ ใจชุ่ม เป็นตัวแทนคณะครูและบุคลากรกล่าวชื่นชมและขอบคุณ ผู้บริหารและคณะครูทั้งโรงเรียนแม่จันวิทยาคม และได้มอบทุนการศึกษาเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของนักเรียน ผ่านท่านผู้อำนวยการโรงเรียนแม่จันวิทยาคม เพื่อเป็นการขอบคุณในน้ำใจไมตรีจิตรที่มอบให้โรงเรียนน้อง

บรรยากาศก่อนกลับ นายจรัล แก้วเป็ง ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่จันวิทยาคม เป็นตัวแทนคณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งให้โอวาทแก่โรงเรียนน้องเพื่อนำมาพัฒนาโรงเรียนและนักเรียนต่อไป

ภาพ : นางนพวรรณ มณี คุณครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *